Thứ Bảy, 5 tháng 7, 2014

Sửa main ECS không xuất hình - Sửa main PC tại ninh bình

Hôm nay mình xin hướng dẫn các bạn sửa lỗi main ECS main vẫn boot và vào win bình thường nhưng không thể xuất tín hiệu lên màn hình. Lỗi này nguyên nhân có thể do mất tín hiệu V-SYNC hoặc H-SYNC , hoặc có thể do lỗi chip Bắc. Với trường hợp bị lỗi chip bắc tất nhiên chúng ta phải làm lại chân hoặc thay chip BẮc mới. Ơ đây tôi muốn nói với trường hợp mất một trong hai tín hiệu H-SYNC, V-SYNC hoặc là cả hai tín hiệu này.
Vậy làm cách nào để kiểm tra tín hiệu này. Chúng ta bắt đầu dò mạch từ chân 13, và chân 14 của cổng VGA trên main xem từ hai chân này thông đến các linh kiện nào trên main, các linh kiện trên hai đường này bị lỗi có thể dẫn đến lỗi tín hiệu V-SYNC hoặc H-SYNC. Nhiệm vụ của ta bây giờ là phải tìm các linh kiện liên quan và xác định con nào lỗi. Hoặc bạn có thể loại trừ bằng cách thay linh kiện mới.
Dưới đây là video mình đã khắc phục cho main ECS bị tình trạng như trên. Các bạn có thể áp dụng để sửa cho rất nhiều dòng main khác. Hoặc liên hệ với chúng tôi để có dịch vụ sửa chữa main pc uy tín tại Ninh Bình.
Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét